คืนเงิน TrueWallet อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็ว,เทคนิคการขอคืนเงินที่ทันสมัย

THB 1000.00
แบบ ฟอร์ม ขอเงินคืน true wallet

แบบ ฟอร์ม ขอเงินคืน true wallet  ดาวน์โหลดและกรอกแบบฟอร์มเพื่อทำการบริจาค ผ่านช่องทางการตัดบัตรเครดิตแบบครั้งเดียวแบบรายเดือน หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อทำการบริจาคแบบรายเดือน True Money Wallet บริจาค 7 วางรหัสเติมเงินที่คัดลอกไว้ในช่องบน กรอกเบอร์มือถือทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ต้องการเติมเงินที่ช่องล่าง คลิกยอมรับเงื่อนไข และคลิก รับเงิน ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม · เลือกแบบประกันที่เหมาะกันคุณ AIA Group

5 สิทธิพิเศษข้างต้นนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ เมื่อผู้ใช้บริการทำการยกเลิกบัญชี TrueMoney Wallet หรือบัญชี TrueMoney Wallet ลูกค้าบัตรฯซิตี้ รับเครดิตเงินคืน 5% ผ่าน TrueMoney Wallet ในสมัยนี้ เตือนระวังมิจฉาชีพส่งลิงค์แจก Gift Voucher ล้วงข้อมูลส่วนตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TrueMoneyWallet โทร 1240 •บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการที่ให้บริการ กรณีพบปัญหากรุณาติดต่อผู้ขายหรือผู้ให้บริการนั้นๆ โดยตรง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่ ในกรณีที่ไม่สามารถเลือกชำระตรงด้วย TrueMoney Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน ให้เข้าเว็ปไซต์โดย Login ใน User ของท่าน เพื่อทำการซื้อสินค้าแทน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่กดเข้าร่วมแคมเปญในแอพ

Quantity:
Add To Cart