พระราชบัญญัติ การพนัน พ ศ 2478

THB 1000.00
พรบ การพนัน

พรบ การพนัน  ความหมายของ “การพนัน” พระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 มิได้มีบทวิเคราะห์ศัพท์ไว้โดยตรง แต่สามารถหาความหมายหรือคำจำกัดความของการพนันได้ดังนี้ พจนานุกรมฉบับ - กฎเสนาบดีการพนันไพ่ป๊อก ต่อมาเมื่อกฎหมายดังกล่าวใช้บังคับไปได้ระยะหนึ่งก็ได้มีการประกาศใช้พระราชบัญญัติการพนัน พ ศ 2478 ที่มีเนื้อหาสาระเป็นการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายเกี่ยวกับการ

ให้รัฐมนตรีกำหนดมาตรการป้องกันไม่ให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์หรือไม่บรรลุนิติภาวะมีส่วนในการจัดหรือเข้าเล่นการพนัน เป็นเงื่อนไขในการอนุญาต และกำหนดเงื่อนไขข้อบังคับไม่ให้มี 1 ประวัติ · 2 รูปแบบของการพนัน กาสิโน; สลากกินแบ่ง · 3 ร่างพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจสถานบันเทิงครบวงจร พ ศ · 4 อ้างอิง · 5 อ่านเพิ่ม · 6 แหล่งข้อมูลอื่น

1 วัตถุประสงค์ของกฎหมาย : พระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งหมายควบคุมการเล่นการพนัน ซึ่งขัดต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน และมีผลกระทบของสังคมส่วนรวมให้ ปัญหาการบังคับใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อควบคุมการเล่นพนันออนไลน์หรือการพนัน บนอินเตอร์เน็ต ในเขตพื้นที่เทศบาลนครหาดใหญ่ The problem law enforcement about gambling to control online

Quantity:
Add To Cart